Jun 5, 2009

Một phút suy nghĩ

Những nỗi buồn không mong đợi vẫn đến không bất ngờ…
Có những lúc ngồi ngơ ngẩn không suy nghĩ chuyện gì nhưng lòng sao lại không thanh thản...
Có lúc tôi để cho suy nghĩ rối bời bởi những chuyện vu vơ…
Bao nhiêu ước mơ bao nhiêu mộng đẹp có thành hiện thực hay không khi cuộc đời luôn dành cho con người nhiều cạm bẫy…
Chỉ cần một phút sa ngã, để rồi cả đời phải tiếc nuối…
Tôi đã dành nhiều thời gian để đắm chìm trong những buồn phiền…
Và bây giờ tôi đang cố gắng nắm giữ những niềm vui nho nhỏ trôi qua trong cuộc đời, để khi nó qua tôi sẽ không phải luyến tiếc…
Tôi cứ ngỡ hôm nay có thể bù đắp những lỗi lầm trong quá khứ, nhưng không thể nào làm được. Vì dù tôi có cố làm một việc tốt thì đó cũng chỉ là việc tốt của hôm nay, còn quá khứ vẫn không thể thay đổi được…
Tôi đang cố gắng vui trong từng phút từng giây, đang cố gắng xa lánh những lỗi lầm, để hôm nay không còn tiếc cho hôm qua.

No comments:

Post a Comment