Oct 24, 2011

Buồn vì gia đình không vui.

Thời gian qua, nhà ngoại xảy ra chuyện không vui. Ông bà ngoại và cậu 3 cãi nhau. Cậu 3 bây giờ đã làm cha rồi mà lại không hiểu được lòng cha mẹ. Ông ngoại thương cậu 3 nhất vì cậu học hành không đến nơi, có thể do thần kinh không được sáng suốt như bình thường nên học không vào. Chứng kiến cảnh cãi vả, mẹ thấy buồn lắm, vì không ngờ có ngày xảy ra chuyện như thế này.
Mẹ ở nhà ngoại 3 ngày, luôn cố gắng làm ông bà ngoại không nghĩ đến chuyện đó. Cậu 3 cứng đầu, cố chấp như vậy chỉ làm ông bà giận, và làm cho bé My khổ thôi. Nhìn con bé ngây thơ mà tội nghiệp.
Bây giờ có lẽ là mọi chuyện đã đâu vào đó rồi. Cuối tuần này nếu được nghỉ thì mẹ sẽ tranh thủ về xem tình hình thế nào. Mẹ thật sự cảm thấy giận cậu 3 lắm. Nhưng cũng thấy tội vì thấy em mình nghèo khổ.
3 ngày nghỉ ở lại trên này thấy chán quá, mẹ đã tranh thủ giặt đồ của con. Hôm trước từ Long An lên, ba mẹ đã tranh thủ đi mua thêm ít đồ cho con, mua chẳng bao nhiêu mà cũng hơn 500k. Hic hic. Tuần này sẽ tranh thủ mua những thứ còn lại cho xong. Tiền ông bà ngoại cho, mẹ muốn làm vốn kinh doanh, nhưng lại chẳng biết làm gì hết. Tuần này lại đi sửa xe. Hy vọng xe chạy tốt hơn và ít hao xăng.

No comments:

Post a Comment